Chính sách kiểm hàng

1. Định nghĩa:

– Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng nhận từ antamkhangtra.vn với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng (Khách đã đặt) trên antamkhangtra.vn. Số lượng, màu sắc, thông tin sản phẩm…

2. Quy định:

   Thời gian kiểm hàng

Ngay khi sản phẩm được giao tới khách hàng

    Phạm vi kiểm tra hàng hóa

antamkhangtra.vn thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm được đặt hàng trên antamkhangtra.vn (theo các lần phát hàng), đối chiếu, so sánh các sản phẩm sẽ giao với sản phẩm đã đặt trên đơn theo các tiêu chí:

+ Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Khách hàng đã thao tác click chọn nhập hàng khi đưa vào giỏ hàng.

+ Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.

+ antamkhangtra.vn kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn….

     Các bước kiểm hàng

– Khi Quý khách nhận hàng, vui lòng làm theo các bước dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất trong trường hợp đơn hàng phát sinh một trong các lỗi sau: Không đúng chủng loại, sai số lượng, kích thước, màu sắc,…

Bước 01: Quý khách quay video quá trình mở hàng, kiểm tra hàng hóa nhằm mục đích kiểm tra số lượng, kiểm tra phân loại sản phẩm trùng khớp với trên hóa đơn. Quá trình quay video ghi lại thông tin gồm: Mã đơn hàng, người gửi, người nhận,…của đơn hàng.

Bước 02: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại Hotline: +84 563 228 228 thông báo lỗi phát sinh xảy ra với đơn hàng của Quý khách. Việc giải quyết yêu cầu khiếu nại của Quý khách sẽ được bộ phận xử lí khiếu nại của antamkhangtra.vn xử lí. Các yêu cầu khiếu nại sẽ được chúng tôi phân loại và xử lí theo từng trường hợp cụ thể, nhằm mục đích hỗ trợ Quý khách được nhanh nhất.